Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Đó Là Chuyện Tiền Bạc, Đồ Ngu..

Alan Phan tại GÓC NHÌN ALAN - 1 ngày trước
Đó Là Chuyện Tiền Bạc, Đồ Ngu.. Alan Phan 20 October 2014 Có một câu nói khá thông dụng người Mỹ thích dùng…It’s the money, stupid (Đó Là Chuyện Tiền Bạc, Đồ Ngu..). Tôi phải chú thích rõ như vậy, không vài quan chức Việt lại kết tội tôi là… thiếu văn hoá, chửi bậy. […] The post Đó Là Chuyện Tiền Bạc, Đồ Ngu.. appeared first on GÓC NHÌN ALAN.

Sắc đẹp và tiền bạc

Guest tại GÓC NHÌN ALAN - 1 ngày trước
Sắc đẹp và tiền bạc MorganMichelle Pham chuyển qua email. Theo Tintuchangngay – 19 Oct 2014 – Gia Đình Nazareth Một cô gái xinh đẹp đã đăng đàn tìm kiếm một người chồng giàu. Câu trả lời của một chủ nhân ngân hàng thật là lý thú! Dưới đây là lời nhắn của một cô […] The post Sắc đẹp và tiền bạc appeared first on GÓC NHÌN ALAN.


Che người…

koll tại đinh tấn lực - 7 giờ trước
Đinh Tấn Lực tập tễnh: Che người ta che không cho mưa Làm ướt dùi cui, ướt cả khiên Ngăn giông chắn gió trên đường phố Giữ cho người xa hằn lũ điên… Bạn Đinh Thâm Tâm nhằng quá, bảo trật niêm sái luật cả!Bạn Đinh Sharp đòi sửa thế này: “Che người ta che […]


Họ gọi đây là buổi đàm phán ư?

Nguyễn Quang Lập tại Que Choa - Blog Quê Choa của Bọ Lập 2014 - 39 phút trước
*Tóm tắt diễn biến buổi đàm phán giữa đại diện chính quyền Hồng Kông và đại diện sinh viên học sinh Hồng Kông* *Mẹ Nấm*/ FB Nguyễn Ngọc Như Quỳnh Trong buổi đàm phán hôm nay, trước các yêu cầu phổ thông đầu phiếu của sinh viên, bà Carrie Lam không ngừng nhắc nhở rằng Hong Kong không phải là một quốc gia độc lập. Các quy tắc của pháp luật là giá trị cốt lõi của HK, chính phủ tôn trọng quyền đòi hỏi của sinh viên nhưng họ (sinh viên) phải tuân thủ pháp luật. Đại diện sinh viên, Shum đặt câu hỏi liệu chính phủ có xem xét chính thức lý do tại sao có rất nhiều người sẵn sàng ngủ trên đườ... thêm »


Blogger Điếu Cày được phóng thích sang Mỹ

Eric hwang tại Việt Nam Thời Báo - 2 giờ trước
[image: Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải.] Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải. *Trà Mi-VOA* Cập nhật: 21.10.2014 13:43 Theo tin từ gia đình Blogger Điếu Cày thì lúc 10:40 phút tối ngày 21/10 ông từ Hong Kong gọi điện về gia đình thông báo ông đang quá cảnh ở Hong Kong trên đường sang Mỹ. Chị Dương Thị Tân xác nhận tin này với VOA Việt ngữ: “Cuộc gọi lúc 10:40 phút giờ Việt Nam, ông ấy chỉ nói được mấy câu rằng ông vừa xuống Hong Kong và người ta đưa ông đi Mỹ. Ông chỉ kịp thông báo cho mọi người ở nhà biết như vậy thôi, không kịp thời gian để nói thêm. Ông bảo ông mượn điện thoại của ... thêm »