Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Bộ trưởng Minh, đảo Gạc Ma và biểu tình chống VN tại Campuchia

Nguyễn Nghĩa tại Đàn Chim Việt - 8 giờ trước
Chính Ngoại trưởng Mỹ Jonh Kerry đã quyết định chuyến thăm Mỹ của Phạm Bình Minh. Cuối cùng thì Phó thủ tướng, Bộ trưởng Bộ ngoại giao Phạm Bình Minh đã có chuyến công du bận rộn sang Mỹ theo lời mời từ tháng 5/2014 của Ngoại trưởng Mỹ John Kerry, với thành tích cụ [...]


6 chiến lược của Bắc Kinh nhằm vô hiệu hóa OCLP

Nguyễn Quang Lập tại Que Choa - Blog Quê Choa của Bọ Lập 2014 - 3 giờ trước
*Benny Tai/ *Blog Đoan Trang *Ảnh bên:**GS. luật Benny Tai, ĐH Thành thị Hong Kong. (Ảnh: Jenny W. Hsu/ Wall Street Journal)* *Đoan Trang:* Dưới đây là bản dịch bài viết của GS. Luật Benny Tai (Đại học Thành thị Hong Kong), người sáng lập phong trào Occupy Central. Ông Benny Tai viết bài này bằng tiếng Trung vào ngày 12/8/2014 trên Apple Daily – tờ báo bán chạy thứ hai ở Hong Kong. Nó được dịch sang tiếng Anh vào ngày 15/8/2014, đăng trên trang blog tiếng Anh của phong trào Occupy Central. Chúng ta hãy thử xem Benny Tai nhận định những gì và điều nào trong số những điều ông viết đã... thêm »


DIỆT CHUỘT

phot_phet tại Phọt Phẹt - 1 ngày trước
*Phọt _Phẹt: Đỵt mẹ mấy con chuột trốn đâu rồi?* *Chuột: Dạ, bọn em ở trong bình ạ.* *Phọt _Phẹt: Thằng bình đâu? Mày mới 84 tuổi, chưa quá trăm năm để được gọi là đồ cổ sao đã đổ đốn cho lũ chuột làm tổ trong đấy là thế nào?* *Bình: Dạ, bá cáo anh vì ở trong này chúng được an toàn ạ. Chủ nhà trưng em làm cảnh nên chỉ lau bóng bên ngoài mà chả mấy khi ngó vào bên trong.* *Phọt _ Phẹt: Thôi được rồi, để tao bảo bác cả lôi chúng ra giết sạch. Hôi hám quá.* *Bình: Bác cả anh biết đấy nhưng sợ hay sao ấy mà chả dám làm gì. Thi thoảng có con ngớ ngẩn chui ra giao cấu vặt thì mới vác d...thêm »