Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Những quả nho ... dữ dội !

Ha Nguyenthanh tại thidalama - 1 ngày trước
NHỮNG QUẢ NHO ... DỮ DỘI ! _Nancy Nguyen_ Giới thiệu của ha nguyenthanh : "Thế gian biến động chia vũng phân đồi, Thiên hạ biến loạn chia phần vinh nhục ! Nhưng quyền lực độc đoán đưa nhân loại đến bần cùng ! Mỗi quốc gia, mỗi cộng đồng dân tộc, gia đình và mỗi cá nhân con người trong biến thiên lịch sử chia nhau hơn thua, được mất ... tùy tương quan, vị trí, thuộc tính ... nhưng quan trọng nhất có thể xoay chuyển số phận là trí tuệ là nhân tâm !!! Hãy đốt lên ... !!! Giới thiệu bài viết của bạn trẻ Nancy Nguyen để chúng ta... thêm »

Chuột trong Bình !

Ha Nguyenthanh tại thidalama - 1 ngày trước
Chuột trong Bình ! Mấy ngày nay nghe chuyện con chuột trong cái bình ... à quên ! "con chuột và cái bình"... Nhủ thầm cái fay là ngó chứ không rờ nữa mà tay chân ngứa ngáy vì bực mình mấy con chuột nên quyết phang ào một cái ... bà mẹ ..! có bể cái bình cũng ... hehe ... ! Chẳng được bổ trợ gì nhiều cái biện chứng loanh quanh nhưng nhờ quen chút anh "Fai bụt" nên cũng tự phong mình ..."còm sĩ" ... thấy họ sĩ mình cũng sỉ chứ ...lại không ! Dẩu có "còm" gì thì mình cũng thấy : muốn vệ sinh an toàn thực phẩm , sức khỏe an khang làm ăn phát đạt thì nhà cửa cũng phên dậu, chắn n... thêm »

Cuối Thu ..!..

Ha Nguyenthanh tại thidalama - 1 ngày trước
CUỐI THU..!.. _Hoa Mai_ Những ngày qua, thời tiết dường như trở mình.. Một ngày, mà đan xen cả cái nắng gay gắt của mùa hạ; cái se se lạnh của cuối thu; về khuya, lại pha pha chút lạnh lẽo của đầu đông.. Sao mà giống nó quá.!. Mấy ngày nay, cảm xúc trong nó dường như là tập hợp của tất cả các loại cảm xúc..giống như cái đỏng đảnh đáng yêu của thời tiết vậy. Nó yêu mùa thu, bởi nó sinh ra vào mùa thu Nó yêu mùa thu, bởi nó biết cảm nhận về tình yêu…cũng từ mùa thu Nó h... thêm »

Tình yêu xứ Lừa !

Ha Nguyenthanh tại thidalama - 2 ngày trước
Tình yêu của Lừa ! Anh Thủ hẹn chị tới khách sạn yên tỉnh để bàn việc đưa chị lên chức _nên gọi là chị Bộ _ Thấy khả quan nên bộ cũng vui cụng vài ly dè đâu quá hớp không thủ bộ được nên để anh Thủ đớp mẹ cái ngàn vàng !!! " Khi hiểu ra cũng đã muộn màn ... " như bài karaokê hồi hôm hai đứa ... song quần !! Có ấm ức nhưng chị nghỉ có chức quyền mình lấy lại ... cả ngàn vàng thiệt ... tiếc gì đồ giả !!! Bà mẹ nó ! ăn quen anh Thủ tới hoài ... thôi thì họa phước ai hay ! đằng nào cũng hàng ..."non bộ" !!! " Ôìii ai có0 ngờ đâu ..." Y.. như đời chị là những bản tì... thêm »