Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Lực lượng biểu tình ở Hồng Kông kiên quyết không rút lui

Eric hwang tại Việt Nam Thời Báo - 30 phút trước
[image: Lực lượng biểu tình tại Hongkong vẫn chiếm giữ trung tâm hành chánh] Lực lượng biểu tình tại Hongkong vẫn chiếm giữ trung tâm hành chánh đêm 05/10/2014 [image: blank] AFP Tối chủ nhật 5/10 cuộc biểu tình đòi dân chủ của sinh viên Hong Kong chưa có dấu hiệu chấm dứt. Nhà báo Đinh Quang Anh Thái có mặt tại khu trung tâm tài chính Hong Kong tường trình cùng đài Á châu tự do về những diễn biến cho đến 8h tối ngày chủ nhật. *Kính Hòa:* xin anh cho biết tình hình Hongkong hiện giờ như thế nào? *Đinh Quang Anh Thái:* ngay lúc này tôi đang có mặt ngay tại khu vực Trung Tâm Hành Chánh ... thêm »

Bắc Kinh vừa gửi một thông điệp lạnh xương đến cuộc cách mạng dù tại Hồng Kông

Kim Dung/Kỳ Duyên tại Kim Dung/Kỳ Duyên - 35 phút trước
Tác giả:DCVOnline/ VNTB . KD: Bạn bè iu quí gửi cho bài này. Xin đăng lên để bạn đọc chia sẻ, theo dõi vấn đề đầy kịch tính đang diễn ra ở Hong Kong, làm đau đầu “bạn 04 tốt” —————– Bắc Kinh vừa gởi một thông điệp lời lẽ gay gắt đến phong trào […]

Dư âm phát biểu Phạm Bình Minh: Tăng gấp đôi cái gì?

Nguyễn Quang Lập tại Que Choa - Blog Quê Choa của Bọ Lập 2014 - 44 phút trước
*Viết Lê Quân/ *VNTB *“Cả hai nước cần tăng gấp đôi nỗ lực của mình để làm sâu hơn quan hệ hai nước” – *lối nói cường điệu và khoa trương quen thuộc của Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh trong bài phát biểu tại Trung tâm Chiến lược và Nghiên cứu quốc tế ở Washington DC, lồng trong chuyến thăm Hoa Kỳ và họp bàn với Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry. “Tăng gấp đôi” cũng là loại sáo ngữ được giới quan chức Việt ưa dùng để biểu thị thành tích, phỏng theo giai thoại “GDP có chân”. Với cấp trên của ông Phạm Bình Minh, đó luôn là “nâng lên một tầm cao mới”. “Đó là lý do vì sao hơn một năm ... thêm »