Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Hai mặt- bản chất con người!

Kim Dung/Kỳ Duyên tại Kim Dung/Kỳ Duyên - 1 giờ trước
Tác giả: Theo Afamily Đôi khi trong cuộc sống, những nhìn nhận của chúng ta chỉ là phần nổi của những tảng băng trôi, phần chìm sâu bên dưới kia mới nói lên bản chất của sự việc, mà đôi lúc phần chìm ấy còn phủ nhận cả phần nổi theo một cách mà chúng […]


Cần một phán xét cuộc triển lãm cải cách ruộng đất

Nguyễn Quang Lập tại Que Choa - Blog Quê Choa của Bọ Lập 2014 - 2 giờ trước
*Cán bộ lão thành CLB Thăng Long/ *Quê Choa *Ảnh bên*:*Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Trưởng ban Tuyên giáo TW Đinh Thế Huynh. Ảnh Internet* Sau khi đi xem triển lãm về cải cách ruộng đất của Bảo tàng Lịch sử Quốc gia về gây cho tôi nhiều suy nghĩ và đặt cho mình câu hỏi tại sao Bộ Chính trị lại quyết định mở cuộc triển lãm về cuộc cải cách ruộng đất vào lúc này? Phần nào tôi đồng ý với ông Dương Trung Quốc, cuộc triển lãm này nó chưa thỏa đáng bởi lẽ lịch sử chỉ cho chúng ta những bài học thành công, vậy còn những mặt không thành công thì sao? Ông Nguyễn Văn Cường Giám đốc Bảo tà... thêm »

Ông Nguyễn Thiện Nhân vẫn lãnh đạo MTTQ

Eric hwang tại Việt Nam Thời Báo - 2 giờ trước
Ông Nguyễn Thiện Nhân là ủy viên Bộ Chính trị Đảng CSVN *Hội nghị lần thứ nhất Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc VN khóa VIII bầu ông Nguyễn Thiện Nhân tiếp tục giữ chức Chủ tịch.* Ông Nhân hiện vẫn là ủy viên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam. Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam vừa có ba ngày làm việc tại Hà Nội và đã bầu ra Ủy ban Trung ương, Đoàn Chủ tịch và Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa VIII. Hội nghị Ủy ban Trung ương đã hiệp thương bầu ra các chức vụ Chủ tịch, Phó Chủ tịch chuyên trách và không chuyên trách. Dàn lãnh đạo MTTQ gần ... thêm »