Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Bài học đau đớn từ lịch sử cho nước Nga

Nguyễn Quang Lập tại Que Choa - Blog Quê Choa của Bọ Lập 2014 - 26 phút trước
*Lê Hùng* *(tổng hợp)/ *Đất Việt Từ 0h00 ngày 12/9, EU quyết định áp đặt biện phạt trừng phạt kinh tế mới với Nga do cáo buộc là Nga có những hành động can thiệp tại Đông Ukraina. Những biện pháp trừng phạt mới này sẽ bao gồm: hạn chế các ngân hàng và doanh nghiệp Nga tiếp cận thị trường vốn châu Âu, nhất là các doanh nghiệp thuộc ngành dầu khí, hạn chế xuất khẩu vào Nga các mặt hàng công nghệ cao, cấm đi lại và đóng băng tài sản với nhiều quan chức cấp cao của Nga. Những tuyên bố trên ngay lập tức có tác dụng. Thị trường chứng khoán Nga bắt đầu chao đảo, tỷ giá đồng rúp – đô la M... thêm »

LỌC TIN CUỐI NGÀY 19/9.

Cu Vinh tại NGUYỄN QUANG VINH - 51 phút trước
Lời tự sự đã rồi lọc: Hôm nay là ngày của Ngọc Trinh các bác nhỉ. Em í tuyệt lắm nha, em í bình thản hứng đá với tuyên bố mềm mại lắm nha: “Đụng tới Ngọc Trinh, người ta thuê Ngọc Trinh quảng cáo là đã biết phải sexy, khoe ngực, khoe mông rồi. Muốn kín đáo thì xin mời Hoa hậu. Các quảng cáo thuê tôi chưa bao giờ kêu mặc kín đáo hết, vì kín đáo không phải là Ngọc Trinh”. Nước Nam mình, nói không phải mê tín, chưa có người nào mà hễ mở mồm là xoáy sâu hun hút, tun tút, lun lút chỉ về mông, má, vú, sex và cạp nhỉ. Phục. 1. Trong khi đó, khi Ngọc Trinh và các ẻm đang cố gắng giang chân,... thêm »

Đại Vệ Chí Dị - Trăm Xanh đổ bệnh

Long Đoàn Hữu tại Đoàn Hữu Long - 1 giờ trước
Nước Vệ, triều nhà Sản năm thứ 69. Kể từ khi Báu Mã, bộ tướng của nhà Chúa tử vong. Quan thanh tra nhà Chúa là Bảo về hưu an dưỡng với số tài sản tích cóp trong đời làm quan cao như núi. Bảo xây phủ đệ nguy nga bề thế ở quê nhà, xa hoa , lộng lẫy. Người trong thiên hạ ai nhìn cũng phải hoa mắt. Đọc thêm »

4 chỉ đạo mới, quan trọng của Thủ tướng Chính phủ

Trang chủ - 1 giờ trước
*Bổ sung quy hoạch đóng tàu tìm kiếm, cứu nạn chuyên dụng* Thủ tướng Chính phủ đồng ý bổ sung vào Đề án Quy hoạch tổng thể lĩnh vực Ứng phó sự cố, thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn đến năm 2020 về việc sử dụng nguồn vốn ngân sách Nhà nước để đóng mới 1 tàu tìm kiếm, cứu nạn của ngành giao thông vận tải. Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan lập dự án và tổ chức thực hiện dự án đầu tư đóng 1 tàu tìm kiếm, cứu nạn trên theo quy định; đồng thời, phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Bộ Tài chính bố trí nguồn vốn ngân sách nhà nước để ...thêm »