Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Ông Nguyễn Đình Hương: “Tôi từng khuyên một bộ trưởng từ chức!“

Nguyễn Quang Lập tại Que Choa - Blog Quê Choa của Bọ Lập 2014 - 1 giờ trước
*P.Thảo** thực hiện* /Dân Trí Nguyên Phó Trưởng ban Tổ chức TƯ Nguyễn Đình Hương Vì quyền chức gắn với lợi lộc nên người ta cố bám, quyết bám, không muốn từ chức, không ai muốn rời khỏi cái ghế của mình! “Nói quy định từ chức đã có trong luật Cán bộ công chức, từ năm 2008 nhưng đến nay, tôi chưa thấy có ai* từ chức* cả” – nguyên Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Đình Hương trao đổi với PV... *Cuộc tranh luận liên quan đến đề xuất đưa quy định về việc từ chức vào luật Tổ chức Chính phủ sửa đổi trong lần trình Quốc hội cho ý kiến đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Quan điểm... thêm »

Trình độ của Đại biểu Quốc Hội VN: Điều thực sự đáng lo ngại

Sài Gòn Điểm Tin tại Sài Gòn Điểm Tin - 1 giờ trước
Theo RFA 01-11-2014 *Anh Vũ*, thông tín viên RFA [image: quoc-hoi-305]*Một khoá họp Quốc Hội tại Hà Nội (ảnh minh hoạ)* *Không hiểu mình nói gì?* Một số đại biểu Quốc Hội có không ít những phát biểu ngay tại nghị trường cho thấy sự thiếu thận trọng, hoặc chưa thật hiểu những gì họ nói; thậm chí còn trái luật. Điều này đã khiến dư luận băn khoăn về chất lượng và trình độ của thành viên cơ quan lập pháp Việt Nam. Quốc Hội là cơ quan quyền lực cao nhất, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân, do nhân dân bầu ra và chịu trách nhiệm trước nhân dân. Theo Hiến pháp Việt Nam, thì Quốc... thêm »


ĐB Đỗ Văn Đương: Tôi nói tiếng nói của dân

Kim Dung/Kỳ Duyên tại Kim Dung/Kỳ Duyên - 13 phút trước
Tác giả: Hiền Anh KD: Chuyện ĐB Đỗ Văn Đương phát biểu về “luật sư vì tiền”, nếu có nói, cũng chỉ nên ở chốn trà dư tửu hậu với bạn bè, không thể danh chính ngôn thuận giữa nghị trường. Bởi phát ngôn đó hơi… hàm hồ, khi vơ đũa cả nắm, vô tình […]

Tom Malinowski, Dương Khiết Trì và Ba Sàm

Eric hwang tại Việt Nam Thời Báo - 16 phút trước
[image: Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc Dương Khiết Trì trở lại Việt Nam] *Phạm Chí Dũng* *Tom Malinowski* “Sẽ không có tiến triển nếu cứ thả một chục người này lại bắt thêm chục người khác” - phát biểu nổi bật và khác lạ nhất của Phụ Tá Ngoại Trưởng Mỹ Tom Malinowski trong buổi họp với báo chí ở Hà Nội ngày 26 Tháng Mười, sau khi ông kết thúc làm việc với các quan chức Việt Nam về nhân quyền. Tom cũng đặc trách về dân chủ, nhân quyền và lao động, là nhân vật có xuất xứ từ một tổ chức theo dõi nhân quyền quốc tế, và được xem là chính khách cứng rắn nhất từ trước tới nay trong các cuộc đ... thêm »

Alan Phan và Bất Động Sản

Alan Phan tại GÓC NHÌN ALAN - 22 phút trước
Alan Phan: Bất động sản không có thay đổi lớn nào trong vài năm tới Theo Phương Sanh Tín – Vietstock – 31 Oct 2014 Trao đổi với người viết, TS Alan Phan cho rằng sự khác biệt giữa thị giá trên thị trường bất động sản Việt Nam và khả năng chi trả […] The post Alan Phan và Bất Động Sản appeared first on GÓC NHÌN ALAN.