Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Bộ trưởng Luận và lá thư kinh dị

Baron Trịnh tại Baron Trịnh - 3 ngày trước
Bác Luận bộ Dục có biên một cái thư chúc mừng ngày 20/11. Tôi cũng là đối tượng được bác í chúc mừng nên cảm ơn cái thịnh tình của bác í. Nhưng đọc bức thư của bác í, thấy hãm quá. Không biết là bác í tự biên hay thư ký biên hộ. Nhưng câu cú, văn vẻ, ngữ nghĩa, xưng hô và thông điệp truyền tải, thậm chí ngữ pháp cơ bản,... thì không khác gì văn phong của anh cán bộ văn hóa xã có trình độ trung cấp và học trung bình yếu môn văn ở phổ thông, viết hộ ông chủ tịch xã đọc trong buổi mít tinh chào mừng 20-11 của trường mẫu giáo. Đường đường bác í là bộ trưởng, là tư lệnh ngành, thế mà lạ... thêm »


...sáng vác ô đi, tối vác ô về!

thuongduy nguyen tại Chuyện thường ngày... - 2 giờ trước
Một quốc gia nhỏ chỉ ăn rồi chơi [image: Ăn chơi bài bạc - Ảnh mang tính minh họa] Ăn chơi bài bạc – Ảnh mang tính minh họa Có lẽ không quốc gia nào mà cuộc sống của giới công chức chứa nhiều điều nghịch lý như ở Việt Nam: Lương không đủ sống nhưng lại thuộc thành phần khá giả của xã hội; đã vào biên chế là có thể nằm lỳ cho đến hết đời, ngang nhiên đòi hỏi mọi chế độ phúc lợi, ngay cả khi chẳng làm gì; là người làm thuê cho dân nhưng lại hành xử như ông chủ có quyền ban ơn; năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm trước công việc phần lớn ở mức trung bình và thấp, nhưng cực... thêm »


Đôi bờ thời gian | Nhớ mùi hương bồ kết

Quản thủ thư viện tại Sáng Tạo - 10 phút trước
Nguyễn Văn Gia Gởi Đoàn Phương Lan Nguyễn Văn Gia và Đoàn Phương Lan Đôi bờ thời gian Vẫn là em Rất dịu hiền Thảo thơm với mẹ Nghĩa tình với thơ Vọng phu xưa Em bây giờ Chữ Tâm đứng giữa đôi bờ thời gian Phải chờ đến nửa trăm năm Để anh mới […]

Quốc hội không nên né tránh vấn đề nhất thể hóa Đảng và chính quyền

Nguyễn Quang Lập tại Que Choa - Blog Quê Choa của Bọ Lập 2014 - 13 phút trước
*Đào Tuấn/* Lao động Đề nghị sáp nhập cơ quan như Tổ chức (của Đảng) và Nội vụ (của chính quyền); sáp nhập Thanh tra với Kiểm tra; sáp nhập Tuyên giáo với Thông tin truyền thông…, ĐBQH Đỗ Thị Hoàng cho rằng nhân thảo luận về Luật Tổ chức chính quyền địa phương, đề nghị QH không né tránh vấn đề nhất thể hóa Đảng và chính quyền. Bắt đầu bài phát biểu 7 phút với ý kiến mạnh mẽ là bỏ HĐND cấp phường, quan điểm từng được Chủ tịch QH Nguyễn Văn An nói tới hồi năm 2001, khi QH bàn việc sửa đổi Hiến pháp 1992, theo ĐBQH Đỗ Thị Hoàng, do ở đô thị và nông thôn, phong tục tập quán lối sống, vă... thêm »

Bất công: Y án dân oan Dương Nội Cấn Thị Thêu *

Eric hwang tại Việt Nam Thời Báo - 31 phút trước
*Hôm nay, 25/11/2014, tòa án nhân dân quận Hà Đông - TP Hà Nội sẽ diễn ra phiên tòa phúc thẩm 4 người nông dân phương Dương Nội là ông Trịnh Bá Khiêm, ông Lê Văn Thanh, bà Cấn Thị Thêu và ông Trần Văn Sang.* [image: 9h30.jpg] *Rất nhiều dân oan khắp nơi đã đổ về Hà Nội phản đối phiên tòa bất công* Những người này bị bắt vì đã ngăn cản chính quyền cưỡng chế thu hồi đất nhưng bồi thường không thỏa đáng vào tháng 4/2014. Trong phiên toà sơ thẩm ngày 19/9/2014 toà án nhân dân TpHN đã tuyên: Cấn Thị Thêu 15 tháng tù giam, Trịnh Bá Khiêm 18 tháng tù giam và Lê Văn Thanh 12 tháng tù giam, t... thêm »

Một phó giám đốc bệnh viện E trung ương bị bắt tại nhà nghỉ

Trang chủ - 48 phút trước
Sáng nay (25/11), trao đổi với phóng viên Báo Giáo dục Việt Nam, PGS. TS Lê Ngọc Thành - Giám Đốc Bệnh viện E trung ương cho hay, vào hôm qua (24/11), bác sỹ Lê Quốc Việt - Phó Giám Đốc của bệnh viện đã bị công an thành phố bắt tại một nhà nghỉ trên phố Phạm Tuấn Tài (Cầu Giấy, Hà Nội). Đảng ủy và Ban Giám đốc bệnh viện E Trung ương đã phải đứng ra bảo lãnh cho ông Việt. Về lý do ông Việt bị bắt, ông Thành thông tin, phía công an cho hay, trong giờ hành chính ông Việt vào nhà nghỉ với một phụ nữ không phải họ hàng, cũng không phải là vợ. Được biết, khi kiểm tra nhà nghỉ đó, công an... thêm »