Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

VNTB - Lập trường cứng rắn của Hoa Kỳ ở Biển Đông có thể tạo ra khủng hoảng khu vực

Việt Nam Thời Báo (IJAVN) tại Việt Nam Thời Báo - The Vietnam Times - Hội nhà báo độc lập Việt Nam - 30 phút trước
Phương Thảo (VNTB) Hoa Kỳ dường như đang chuyển đến khu vực thử nghiệm quân sự tuyên bố chủ quyền của Trung Quốc tại khu vực tranh chấp ở Biển Đông, và các quan chức ở đây dường như hài lòng khi Tổng thống Obama đang chuẩn bị để đưa nhiều lực lượng hơn vào "trục xoay" nổi tiếng của Tổng thống ở châu Á, theo Washingtonpost Trang tin này cho biết, Hoa Kỳ đã thông báo cho các đồng minh châu Á về việc sẵn sàng mới để khẳng định "tự do hàng hải " bằng cách gửi tàu đếntrong giới hạn 12 dặm mà Trung Quốc đã đặt quanh "các hòn đảo" họ mới tạo lập. Đô đốc John Richardson, giám đốc chỉ huyhả... thêm »

Chuyện xây dựng nông thôn mới và một triệu tỉ đồng

VietTuSaiGon tại rfavietnam - 46 phút trước
Một triệu tỉ đồng, nếu chia cho 63 tỉnh thành để thực hiện nông thôn mới, vị chi mỗi tỉnh được 15,625 tỉ đồng, viết bằng chữ là mười lăm ngàn sáu trăm hai mươi lăm tỉ đồng. Trung bình, mỗi tỉnh có 15 huyện, như vậy, mỗi huyện được số tiền một ngàn không trăm bốn mươi mốt tỉ sáu trăm triệu đồng. read more

Lời kêu oan tuyệt vọng của người tử tù Lê Văn Mạnh!

noreply@blogger.com (Danlambao 2012) tại Dân Làm Báo - 1 giờ trước
*Vụ Án Tử Tù Lê Văn Mạnh* - *(Trích tại trang 12, 13, 14 và được viết nguyên văn từ lá thư cùng chiếc áo của tử tù Lê Văn Mạnh nhờ bạn tù gửi ra):* *Hãy sẻ chia đi, trước khi ngày mai rất có thể có một cuộc đời khép lại trong đớn đau và tuyệt vọng nơi bốn bức tường giam oan nghiệt. Hãy sẻ chia đi, cho người Mẹ già 11 năm ròng rã khắp bốn phương trời đi kêu oan trong mòn mỏi cho đứa con trai của mình. Hãy sẻ chia đi, để cho đứa con trai bé bỏng của người tử tù biết rằng Cha mình đã kiên cường và yêu thương đến phút cuối cùng như thế nào...* * Ngày .... tháng ..... năm ....... "Mặ... thêm »

Công an đàn áp người biểu tình đòi minh oan cho ba tử tù Lê Văn Mạnh, Nguyễn Văn Chưởng, Hồ Duy Hải

noreply@blogger.com (Danlambao 2012) tại Dân Làm Báo - 1 giờ trước
*Trần Quang Thành (Danlambao)* - Sáng 23/10/2015, trước trụ sở phòng tiếp công dân tòa án tối cao, dân oan 3 miền Bắc - Trung - Nam tập trung lên tiếng đòi cơ quan tư pháp phải nhân danh công lý, không được nhân danh nhà nước cộng sản Việt Nam xem xét 3 vụ án tử hình, mà gia đình các nạn nhân lên tiếng kêu oan. Sự tiếp đón của “Tòa án nhân dân tối cao” là hàng trăm công an được huy động để đàn áp, dồn ép những người kêu oan lên các xe buýt đã chờ sẵn đưa về trụ sở công an ở 6 đường Quang Trung, quận Hà Đông. Bà Nguyễn Thị Việt, mẹ của án oan sai Lê Văn Mạnh đã bị hàng chục công an ... thêm »

Đến hạn trả nợ

noreply@blogger.com (Danlambao 2012) tại Dân Làm Báo - 2 giờ trước
*Kuoc Kuoc (Danlambao)*