Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

 

Chặt cây xanh tại Hà Nội và những bàn tay lông lá phía sau

Thạch Đạt Lang tại Đàn Chim Việt - 3 giờ trước
Hà Nội thời tiết lúc này chưa nóng lắm nhưng đang lên cơn sốt vì chuyện chặt 6.700 cây cổ thụ trong thành phố để trồng cây mới. Những tuyên bố (và tuyên mẹ) của Phan Đăng Long, phó ban tuyên giáo thành ủy Hà Nội:“-Chặt chưa đến bẩy ngàn cây, việc gì phải hỏi [...]

Dư Luận Viên thách thức uy tín giám đốc CATP Hà Nội.

Thanhhieu Hieubui tại Yêu quê hương Việt Nam, thích uống trà mạn - 4 giờ trước
Ngay sau ngày tưởng niệm Gạc Ma 14 tháng 3 năm 2015 vừa qua, tại cuộc họp của ban tuyên giáo thành uỷ Hà Nội. Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung trả lời báo chí về câu hỏi nhóm người mặc áo đỏ có chữ Dư Luận Viên, mang cờ búa liềm cản trở những người tưởng niệm là ai. Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, giám đốc công an TPHN đã trả lời sẽ xác minh nhóm người này, ông cũng cho biết công an TPHN không hề liên quan gì đến nhóm DLV này. Ông cho rằng đó là một nhóm người tự phát, công an HN sẽ xác minh nhóm này. Tiếp ngay sau đó, ông Hồ Quang Lợi , trưởng ban tuyên giáo thành uỷ cũng nói, tuyên gi... thêm »

Phía sau một “Quốc Hội Tối Cao”

noreply@blogger.com (danlambao) tại Dân Làm Báo - 7 giờ trước
*Nguyễn Phương Uyên* - Sự tuyên truyền của cộng sản Việt Nam thật lợi hại, chính nhờ vậy mà nhiều khẩu hiệu đại loại như *“Quốc hội đại diện cho dân”* đã lan tỏa đến từng ngỏ ngách xã hội, nhưng điều đó có phải là thực sự? Rõ ràng nó chỉ là chiêu trò đánh lận câu từ quen thuộc trong vô số những trò “đánh lận con đen” khác của đảng cộng sản bày đặt ra mà thôi. Điều ta có thể thấy được, rằng không phải bất kỳ ai cũng có thể nhận biết như thế. Phần vì sợ hãi mà trở nên vô cảm, phần vì lợi ích có được từ trò lừa mà cố ý lơ qua, và phần lớn nhất vẫn là phần bị đảng cộng sản làm cho mụ m... thêm »

ÁP TRẠI PHU NHÂN.

phot_phet tại Phọt Phẹt - 7 giờ trước
*Chuyện chép trong Lương Sơn Trại, nay bê ra đây:))* *Cuối xuân đầu hạ năm Cu Dệ triều Lù Chọng Thắng thứ 5, kinh kỳ đột nhiên có biến. Số là đại thần tổng trấn Hà Thành Nguyễn Thế Cỏ ban lịnh chặt cây để giồng mới giống vàng tâm bấng về từ miền biên viễn. Sự thể chẳng lấy gì làm to tát nếu như không nói là bé bằng cái móng chân con tinh trùng ( một loại nòng nọc biết bơi trong môi trường nhiều độ kiềm và pê-hát). Ấy nhưng bọn Loa Phường do bị mất nơi đái bậy cộng mua dâm nên hò nhau be rầm một góc kinh thành. Ai oán lắm.Bần nông kinh kỳ theo đó mà nhao lên, lại thêm lũ hủ... thêm »

Kinh tế định hướng... là một trong nhiều chiếc bánh vẽ của csVN

noreply@blogger.com (Danlambao 2012) tại Dân Làm Báo - 13 giờ trước
*Le Nguyen (Danlambao)* - Trong các loại tổ chức, đảng phái chính trị ngay từ lúc tham gia hoạt động chính trị cho đến lúc cướp chính quyền, nắm giữ quyền lực chính trị từ xưa đến nay, có lẽ chưa có tổ chức, đảng phái chính trị nào sáng chế ra nhiều mục tiêu ảo để lừa gạt loài người hay nói cách khác là làm ra nhiều “bánh vẽ” hơn quốc tế cộng sản nói chung và cộng sản Việt Nam nói riêng. Đọc lịch sử hình thành, phát triển của cộng sản đệ nhất, đệ nhị, đệ tam, đệ tứ và cộng sản Việt Nam, chỉ ra cho mọi người thấy ngay từ khi mới manh nha lý tưởng cộng sản - ngoài lý thuyết mê hoặc n... thêm »

Sở Xây dựng HN trả lời 21 câu hỏi của báo chí

Kim Dung/Kỳ Duyên tại Kim Dung/Kỳ Duyên - 13 giờ trước
Tác giả: H. Nhì- P. Nguyên .KD: Xin đăng những câu trả lời của Sở XDHN, để bạn đọc tiện theo dõi và đối chiếu với thực tiễn sau này. vì chiến dịch thay cây mới chỉ tạm dừng. Và nếu đã nói tạm dừng, tức là sẽ tiếp tục :D ———— . Theo Sở […]