Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

 

cây chặt ra vàng…

koll tại đinh tấn lực - 1 giờ trước
dã man như nhau – tàn ác như nhau nhưng chỉ có chặt cây mới ra vàng… Like · Comment · Share

Côn an rút gân tô bún bò hơi gấp gáp. Phải rút từ từ...

noreply@blogger.com (danlambao) tại Dân Làm Báo - 42 phút trước
*CTV Danlambao* - Chuyện côn an ngang nhiên tịch thu bản "nội quy" rất *gân* của chủ quán Bún Bò Gân đã trở thành đề tài ăn khách hơn cả Đại hội đồng IPU-132. Nhờ vào cái thói côn đồ thấy ai *gân* là muốn rút của côn an P1, Q4 mà quán vỉa hè của chủ tiệm Nguyễn Hoàng Anh Dũng - tức cựu ca sĩ Hoàng Dũng - đột nhiên đắt như tôm tươi, bà con giang hồ ghé thăm xem bún bò của anh *gân* đến cỡ nào. Trước sự quan tâm và cười hỉ hả của dư luận, "cơ quan chức năng" Phường buộc phải vào... cuộc và thú nhận: dạ thưa bà CON, chúng ÔNG có thiếu sót trong vụ thu giữ nội quy quán bún bò "bá đạo" ... thêm »

VNTB - Nối tiếp "thành công của đảng và chính phủ": Bauxite Tây Nguyên tiếp đà lỗ năm 2015

Việt Nam Thời Báo (IJAVN) tại Việt Nam Thời Báo - The Vietnam Times - Hội nhà báo độc lập Việt Nam - 35 phút trước
*VNTB:** Trong cuộc tọa đàm ngày 28/3 tại Hà Nội do Trung tâm Con người và Thiên nhiên (Pan Nature) tổ chức, đã bất ngờ xuất hiện một nghiên cứu vạch ra những hậu quả tiếp nối của 2 nhà máy bauxite Nhân Cơ và Tân Rai trong năm 2015. * *Theo bản nghiên cứu này, 2 dự án trên tiếp tục lỗ 37,4 triệu USD trong năm nay. * *Hậu quả tiếp nối cũng là sai lầm cho những di chứng quá nặng nề trong quá khứ. Quá khứ ấy được cấu tạo bởi chính sách “trải thảm đỏ cho Trung Quốc” của Bộ chính trị đảng và Chính phủ Việt Nam. Bất chấp quá nhiều phản biện của các nhà khoa học, trí thức và cả người dân, c... thêm »

Công an Hà Nội sách nhiễu vào đêm trước diễu hành vì môi trường, bảo vệ cây xanh

Việt Nam Thời Báo (IJAVN) tại Việt Nam Thời Báo - The Vietnam Times - Hội nhà báo độc lập Việt Nam - 7 phút trước
Dân Luận tổng hợp *Ngày mai 29/3/2015, 1 buổi tuần hành vì cây xanh mang tên "Green Walk - Diễu hành hòa bình vì môi trường, bảo vệ cây xanh" do các bạn trẻ Hà Nội tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 9h sáng. Mặc dù đây là 1 hành động thiết thực kêu gọi cứu lấy cây xanh của các bạn trẻ nhưng chính quyền thành phố Hà Nội có vẻ lại cho rằng buổi tuần hành này vô cùng nguy hiểm đối với họ.* FB Lý Quang Sơn trước cổng CA phường Dịch Vọng khi bị sách nhiễu chỗ ở vào tháng 12/2014. Nguồn ảnh: FB Đặng Phương Bích Theo thông tin từ CTV Dân Luận nhận được, trước buổi tuần hành sáng mai nhiều bạn trẻ ... thêm »

Quyền lợi của Việt Nam sẽ không mất đi vì “đá hóa đảo” của Trung Quốc

Trang chủ - 29 phút trước
Hình ảnh minh họa trên báo Đức (nguồn dw.de) *Philippines**: vấn đề Biển Đông mấu chốt nằm ở "đường chín đoạn"* Đài tiếng nói nước Đức vừa có bài viết cho rằng, về vấn đề chủ quyền đảo đá ở Biển Đông, tuần này, Philippines và Trung Quốc lại diễn ra một cuộc khẩu chiến lớn. Philippines trước hết tuyên bố sẽ quay trở lại sửa chữa công trình sân bay trên đảo Thị Tứ (thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam), Bộ Ngoại giao Trung Quốc sau đó bày tỏ "quan ngại nghiêm trọng" đối với vấn đề này. Bộ Ngoại giao Philippines phản hồi: so với hành động lấn biển quy mô lớn c... thêm »

Kissinger: Lý Quang Diệu đã định hình tư duy Mỹ về Trung Quốc

Trang chủ - 29 phút trước
Cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Henry Kissinger. Ảnh: AP/Today Online. Tờ Today Online ngày 28/3 đưa tin, cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Henry Kissinger 91 tuổi đã không kìm nén được cảm xúc khi tiến ra khỏi nơi quàn linh cữu cố Thủ tướng khai quốc Singapore Lý Quang Diệu. Nói với các phóng viên sau khi viếng, ông Kissinger cho biết: "Ông ấy có ý nghĩa rất nhiều với tôi. Đó không phải là một tình bạn làm việc cho nhau mà là sự học hỏi ở nhau, nhưng không phải một tình bạn có xin ân huệ". "Điều tôi thích nhất ở Lý Quang Diệu là khi tôi và vợ tôi đến, bạn có thể thấy điều đó đã cho ông niềm vui... thêm »