Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

CSIS: 2015 là đúng thời điểm để Tổng thống Obama thăm Việt Nam

Việt Nam Thời Báo tại Việt Nam Thời Báo - 1 giờ trước
[image: Ông Murray Hiebert, Phó Giám đốc Chương trình Đông Nam Á của CSIS, nhấn mạnh chuyến đi dự kiến vào tháng 11 của Tổng thống Obama sẽ mang nhiều thông điệp quan trọng.] Ông Murray Hiebert, Phó Giám đốc Chương trình Đông Nam Á của CSIS, nhấn mạnh chuyến đi dự kiến vào tháng 11 của Tổng thống Obama sẽ mang nhiều thông điệp quan trọng. Trà Mi-VOA 20.02.2015 Năm 2015 là thời điểm tốt để Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama sang thăm Việt Nam, theo phân tích của một nhà nghiên cứu cấp cao thuộc Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế của Mỹ (*CSIS*) tại thủ đô Washington DC. Có nhiều k... thêm »

Bài báo chúc Tết cựu lãnh đạo Đảng gây ‘sốt’ mạng xã hội

Việt Nam Thời Báo tại Việt Nam Thời Báo - 1 giờ trước
[image: Một bức được nhiều người sử dụng mạng ở Việt Nam chú ý là bức nguyên Tổng bí thư Nông Đức Mạnh ngồi trên một chiếc ghế chạm trổ đầu rồng màu vàng, nói chuyện với Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh.] Một bức được nhiều người sử dụng mạng ở Việt Nam chú ý là bức nguyên Tổng bí thư Nông Đức Mạnh ngồi trên một chiếc ghế chạm trổ đầu rồng màu vàng, nói chuyện với Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh. 20.02.2015 Bài báo viết về chuyến thăm tới chúc Tết các cựu quan chức cấp cao Việt Nam của một tờ báo trong nước đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các ... thêm »

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

thuongduy nguyen tại Chuyện thường ngày... - 2 giờ trước

Tết Bolsa…

Alan Phan tại GÓC NHÌN ALAN - 5 giờ trước
Tết Bolsa… Alan Phan 19 Feb 2015 Có lẽ hơn chục năm nay tôi chưa về Mỹ ăn Tết. Lang thang khắp châu Á, những ngày nghỉ Tết, tôi thường tìm đến những bãi biển yên tịnh, bao quanh bởi tiện nghi của các international resorts từ Bali, Maldives đến Madras, Phu Khet, để tâm […] The post Tết Bolsa… appeared first on GÓC NHÌN ALAN.